Softwares Adobe Photoshop CC for Mac 2022 v23.3.2

Adobe Photoshop CC for Mac là phần mềm thiết kế đồ họa và hình ảnh tốt nhất thế giới. Tạo và nâng cao hình ảnh, minh họa và tác phẩm nghệ thuật 3D. Thiết kế trang web và ứng dụng di động. Photoshop được mệnh danh là bậc thầy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng từ đơn giản đến cao cấp như thiết kế ảnh, xóa bỏ các chi tiết trên ảnh hay thay nền ảnh. Photoshop mang....

Adobe Photoshop CC for Mac là phần mềm thiết kế đồ họa và hình ảnh tốt nhất thế giới. Tạo và nâng cao hình ảnh, minh họa và tác phẩm nghệ thuật 3D. Thiết kế trang web và ứng dụng di động. Photoshop được mệnh danh là bậc thầy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng từ đơn giản đến cao cấp như thiết kế ảnh, xóa bỏ các chi tiết trên ảnh hay thay nền ảnh. Photoshop mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo đến bất ngờ, là công cụ được nhiều nhiếp ảnh gia, nhân viên kỹ thuật đồ họa sử dụng cho các công việc của mình.

Adobe Photoshop CC for Mac - Thiết kế đồ họa cho MacOS

Phần mềm Photoshop được đánh giá là phần mềm chỉnh sửa ảnh và xử lý hình ảnh chuyên nghiệp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như nhiếp ảnh gia, thiết kế đồ họa và thiết kế web và cả những người dùng không chuyên. Photoshop là bộ công cụ được biết đến từ lâu và trở nên quá nổi tiếng khi đề cập đến lĩnh vực xử lý ảnh nhờ các tính năng mạnh mẽ và chuyên nghiệp, kích thích trí sáng tạo của người dùng. phiên bản nổi bật nhất Photoshop là bản Adobe Photoshop CS6 được người dùng sử dụng nhiều nhất, ngoài ra, Photoshop CS6 còn có bản Portable giúp người dùng sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Đây cũng là phần mềm đang dẫn đầu trên thị trường sửa ảnh bitmap, và cũng là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh.

Các tính năng của Adobe Photoshop CC 2019

  • Chỉnh sửa video, mô phỏng các bức tranh đời thực, và nhiều hơn nữa. Đó là tất cả mọi thứ bạn cần để biến mọi ý tưởng thành hiện thực.
  • Hàng triệu nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ trên khắp thế giới sử dụng Photoshop để biến điều không thể thành có thể.
  • Từ áp phích cho đến bao bì, biểu ngữ cơ bản đến các trang web đẹp, logo khó quên cho đến các biểu tượng bắt mắt, Photoshop giữ cho thế giới sáng tạo luôn chuyển động. Với các công cụ trực quan và các mẫu dễ sử dụng, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể làm cho một cái gì đó tuyệt vời
  • Cho dù bạn đang tìm kiếm các chỉnh sửa hàng ngày hoặc biến đổi tổng thể, phần mềm thiết kế đồ họa của chúng tôi cung cấp một bộ công cụ chụp ảnh chuyên nghiệp hoàn chỉnh để biến ảnh chụp nhanh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật. Điều chỉnh, cắt, xóa đối tượng, chỉnh sửa và sửa ảnh cũ. Chơi với màu sắc, hiệu ứng, và nhiều thứ khác để biến cái bình thường thành thứ gì đó phi thường.
  • Vẽ và vẽ bất cứ điều gì bạn mơ ước với các công cụ được thiết kế đặc biệt cho các họa sĩ minh họa. Vẽ trong các mẫu đối xứng hoàn hảo. Có được vẻ ngoài bóng bẩy với làm mịn đột quỵ. Và tạo ra bằng bút chì, bút, bút đánh dấu và bút vẽ có cảm giác như thật - bao gồm hơn 1.000 từ họa sĩ minh họa nổi tiếng Kyle T. Webster
  • Photoshop luôn trở nên tốt hơn, với các tính năng mới được tung ra thường xuyên. Và với tư cách thành viên Creative Cloud của bạn, bạn sẽ có được chúng ngay khi chúng tôi phát hành chúng. Dưới đây là một số cập nhật mới nhất.
  • Vẽ đối xứng hoàn hảo với chế độ mới cho phép bạn xác định các trục của mình và chọn từ các mẫu đặt sẵn như hình tròn, hướng tâm, xoắn ốc và mandala.
  • Không gian làm việc chuyên dụng cho phép bạn chọn các pixel chính xác để sử dụng cho việc lấp đầy và Adobe Sensei giúp bạn dễ dàng xoay, chia tỷ lệ và phản chiếu chúng.
  • Tạo hình dạng hoặc khung văn bản để sử dụng làm trình giữ chỗ trên khung vẽ của bạn. Kéo và thả hình ảnh để lấp đầy các khung và chúng sẽ được chia tỷ lệ cho phù hợp
  • Các cải tiến mới nhất bao gồm nhiều lần hoàn tác, chuyển đổi tỷ lệ các lớp pixel và loại theo mặc định và các cách nhanh hơn để cắt, chuyển đổi và nhập văn bản bằng cách sử dụng tự động cam kết.

You can also like