Softwares Nik Collection by DxO for Mac 5.3.0

Nik Collection by DxO for Mac là tên của một bộ sưu tập plugin nổi tiếng và nổi tiếng dành cho phần mềm Photoshop là sản phẩm của nhóm DxO. Sử dụng các tính năng trong bộ sưu tập này, bạn sẽ có thể tạo ra hình ảnh tuyệt vời. Bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian để thay đổi hình ảnh của mình và chỉ cần sử dụng các tính năng trong bộ này, bạn mới có thể áp dụng các hiệu....

Nik Collection by DxO for Mac là tên của một bộ sưu tập plugin nổi tiếng và nổi tiếng dành cho phần mềm Photoshop là sản phẩm của nhóm DxO. Sử dụng các tính năng trong bộ sưu tập này, bạn sẽ có thể tạo ra hình ảnh tuyệt vời. Bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian để thay đổi hình ảnh của mình và chỉ cần sử dụng các tính năng trong bộ này, bạn mới có thể áp dụng các hiệu ứng sáng tạo và tuyệt đẹp cho ảnh của mình.

Nik Collection by DxO for Mac

Sự phổ biến của các công cụ tiên tiến, cùng với mức độ sáng tạo cao trong các plugin trong bộ sưu tập này, làm cho bộ sưu tập trở nên phổ biến và hữu ích. Khi bạn chỉnh sửa hình ảnh của mình, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi lớn và không thể tin được trước và sau khi làm việc. Đánh bóng hình ảnh, hình ảnh đen trắng, vv chỉ là một số tính năng tuyệt vời của bộ plugin này.

Các tính năng của Nik Collection by DxO for Mac

  • Hưởng lợi từ sự sáng tạo và năng động của các khả năng được cung cấp
  • Chỉnh sửa hình ảnh đẹp và sáng tạo
  • Có 7 plugin phổ biến và phổ biến trên toàn thế giới
  • Bạn sẽ có thể đánh bóng hình ảnh của bạn
  • Bạn sẽ đặt ra những hạn chế

You can also like